องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-30 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้มีคุณวุฒิ)

(1) ตำแหน่งผู้ช่วยครูผู้ช่วย วิชาเอกอุตสาหกรรมศิลป์ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 15,050. – บาท
วุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 5 ปี ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 15,800.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเอก/ทาง ดังนี้
(1) อุตสาหกรรมศิลป์
(2) อุตสาหกรรมศิลป์ศึกษา
(3) อุตสาหกรรมศิลป์และเทคโนโลยี
(4) การสอนอุตสาหกรรมศิลป์
(5) สาขาวิชาเอกในแบบเอกคู่ที่มีวิชาเอกหนึ่งเอกใดตรงตามชื่อสาขาวิชาเอก ตามข้อ 1-4
สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน สำหรับตำแหน่งผู้ช่วยครูผู้ช่วย วิชาเอกอุตสาหกรรมศิลป์

(2) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
(1) ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ค่าตอบแทน 9,400. – บาท เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 2,000. – บาท รวมเป็นเงินเดือนละ 11,500.- บาท
(2) ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ค่าตอบแทน 10,840. – บาท เงินเพิ่มการครองชีพ ชั่วคราว 2,000. – บาท รวมเป็นเงินเดือนละ 12,840. – บาท
(3) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ค่าตอบแทน 11,500. – บาท เงินเพิ่มการครองชีพ ชั่วคราว 1,785. – บาท รวมเป็นเงินเดือนละ 13,285. – บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไปต้องมี การศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
(3) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางธุรกิจ และการจัดการทั่วไปต้องการศึกษา วิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้ เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่
กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ถนนท่าเรือ ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ รับสมัครระหว่างวันที่ 21 – 30 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ โดยให้ผู้สมัครแต่งกายด้วยชุด สุภาพเรียบร้อย

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page