สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุตรดิตถ์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์

สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุตรดิตถ์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่ 13-20 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดอุตรดิตถ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ หรือได้รับปริญญาตรี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน
2. ผ่านการศึกษาด้านคอมพิวเตอร์ไม่น้อยกว่า 12 หน่วยกิต หรือผ่านการอบรมเกี่ยวกับสายงาน คอมพิวเตอร์อย่างน้อย 2 หลักสูตร (หลักสูตรละไม่น้อยกว่า 18 ชั่วโมง) หรือเคยปฏิบัติงานเกี่ยวกับการใช้งาน โปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างน้อย 1 ปี และเคยปฏิบัติงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์และมี ประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับฐานข้อมูลด้านการปศุสัตว์ มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี
3. มีความรู้ ความสามารถในการดูแลระบบเครือข่าย หรือดูแลระบบปฏิบัติการ Windows, UNIX หรือ ระบบ Internet หรือสามารถจัดการระบบฐานข้อมูล (DBMS) หรือสามารถพัฒนา Website ได้
4. มีความคิดในการริเริ่ม และปฏิภาณไหวพริบที่ดี
5. มีบุคลิกภาพ ท่วงทีวาจา และวุฒิภาวะอารมณ์ที่ดี
6. มีมนุษยสัมพันธ์ดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถรับเอกสารใบสมัคร และยื่นในสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุตรดิตถ์ 154 หมู่ที่ 6 ตำบลทุ่งยั้ง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ตั้งแต่ 13-20 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page