สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ รับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเคลื่อนที่เพื่อความปลอดภัยด้านอาหาร

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ รับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเคลื่อนที่เพื่อความปลอดภัยด้านอาหาร ตั้งแต่วันที่ 16-23 พฤศจิกายน 2566

รายละอียด
ประกาศจังหวัดเชียงใหม่ เรื่อง คัดเลือกเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเคลื่อนที่เพื่อความปลอดภัยด้านอาหารฯ จำนวน 1 ตำแหน่ง

ตำแหน่งที่รับสมัคร ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเคลื่อนที่เพื่อความปลอดภัย ด้านอาหารฯ จำนวน 1 ตำแหน่ง ปฏิบัติงาน ณ หน่วยเคลื่อนที่เพื่อความปลอดภัยด้านอาหารและผลิตภัณฑ์ สุขภาพ เขตสุขภาพที่ 1 ศูนย์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่
ค่าตอบแทนที่ได้รับ เดือนละ 15,000.- บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

4. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการเลือกสรร
4.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) เพศชาย สัญชาติไทย
(2) มีอายุตั้งแต่ 25 ปี และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไปหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา และพ้นพันธะทางทหาร
(3) มีภูมิลำเนาในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนบน สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานและ พักค้างคืนในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน และแม่ฮ่องสอน ได้
(4) หากมีประสบการณ์การด้านขับรถตู้อย่างน้อย 1 ปีและมีความรู้ด้านงานช่างยนต์จะรับไว้พิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
(5) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(6) ไม่เป็นผู้ที่มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(7) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(8) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำ ความผิดอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่อง ในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่น่ารังเกียจของสังคม
(9) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันทำสัญญาจะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วน ราชการพนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น และไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร

ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ยื่นหลักฐานการสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคฯ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16-23 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page