สพป.อุบลราชธานี เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

สพป.อุบลราชธานี เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3

1. ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา
1.1 กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาเอกภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
1.2 กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทนเดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) มีคุณสมบัติไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีกลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาเอกตรงตามประกาศรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองสิทธิ หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน(ยังไม่หมดอายุ) หรือเอกสารที่แสดงว่าผ่านการตรวจสอบหรืออนุมัติออกใบอนุญาตจากคุรุสภาแล้ว

2 ตำแหน่งครูพี่เลี้ยง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนเดือนละ 10,430 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือวุฒิการศึกษาอื่นที่เทียบเท่าขึ้นไป

วัน เวลา และสถานที่ในการรับสมัคร
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ให้ขอรับใบสมัคร หรือ Download ใบสมัครได้ทางเวปไซต์ http://www.ubn3.go.th และยื่นใบสมัครด้วย ตนเองได้ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2566 ภาคเช้า เวลา 08.30-12.00 น. ภาคบ่าย 13.00 -16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page