คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป สังกัดงานการเงิน การคลังและพัสดุ สำนักงานคณะสังคมศาสตร์

ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป อัตราเงินเดือน 20,250 บาท จำนวน 1 อัตรา
สังกัดงานการเงิน การคลังและพัสดุ สำนักงานคณะสังคมศาสตร์

ก. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการบริหาร งานบุคคล พ.ศ. 2553
2. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิตเกษียณก่อนกำหนด
3. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านบริหารธุรกิจ ด้านเศรษฐศาสตร์ ด้านรัฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
4. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหาร พัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 เป็นอย่างดี
5. มีความรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะการใช้งาน Microsoft Excel ได้เป็นอย่างดี และโปรแกรมสำเร็จรูปอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่
6. มีมนุษยสัมพันธ์ดี กระตือรือร้น พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ มีทักษะในการสื่อสาร และสามารถ ประสานงานทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
7. มีความสามารถในการวางแผน และจัดลำดับความสำคัญของงานได้
8. มีความซื่อสัตย์ตามจรรยาบรรณวิชาชีพ มีความรับผิดชอบสูง สามารถอุทิศเวลาให้กับการ ทำงานได้อย่างเต็มที่
9. หากมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานด้านพัสดุภาครัฐ หรือการใช้งานระบบบัญชีสามมิติ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ (แนบหนังสือรับรองประสบการณ์ ทำงานจากผู้บังคับบัญชา)
10.หากเป็นเพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถ Download ใบสมัครได้ที่ https://www.soc.cmu.ac.th และยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่หน่วยบริหารงานบุคคล งานบริหารทั่วไป สำนักงาน คณะสังคมศาสตร์ ชั้น 1 อาคาร 1 หรือกรอกใบสมัครผ่านระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิกส์ (CMU HR e-Recruitment) ที่เว็บไซต์ https://hr.oop.cmu.ac.th/recruitment ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาปฏิบัติงาน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-943586

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page