เทศบาลเมืองสระบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา

เทศบาลเมืองสระบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลเมืองสระบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1. ประเภทของพนักงานจ้าง ชื่อตำแหน่งและรายละเอียดการจ้าง
1.1 ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จำนวน 1 อัตรา
– ตำแหน่ง คนงาน (รหัส 01) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
2) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

1.2 ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้มีทักษะ) จำนวน 1 อัตรา
1.2.1 สำนักการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
– ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (รหัส 02) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 9,400 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท (เมื่อมีการเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานจ้าง เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวรวมกับค่าตอบแทนแล้ว ต้องไม่เกินเดือนละ 13,285 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) มีความรู้ความสามารถและทักษะในงานที่ปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือ รับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติหรือมีการทดสอบทักษะเฉพาะ บุคคลด้วยการทอลองปฏิบัติ และ
2) ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย
3) มีความรู้ความสามารถ และความชำนาญงานในหน้าที่

1.3 ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้มีคุณวุฒิ) จำนวน 6 อัตรา
1.3.1 สำนักปลัดเทศบาล จำนวน 2 อัตรา
– ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักจัดการงานทะเบียนและบัตร (รหัส 03) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางรัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางรัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ
ทางรัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

– ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (รหัส 04) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน วุฒิ ปวช. 9,400 บาท, วุฒิ ปวท. 10,840 บาท (ได้รับเงินเพิ่มการครองชีพ ชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท) และวุฒิ ปวส. 11,500 บาท (ได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,785 บาท) และเมื่อมีการเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานจ้าง เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวรวมกับค่าตอบแทนแล้ว ต้องไม่เกินเดือนละ 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชา ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

1.3.2 สำนักช่าง จำนวน 2 อัตรา
– ตำแหน่ง ผู้ช่วยวิศวกรโยธา (รหัส 05) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาต เป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาต เป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. ก าหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสาหรับต าแหน่งนี้ได้ 3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

– ตำแหน่ง ผู้ช่วยสถาปนิก (รหัส 06) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง สถาปัตยกรรม และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือ ในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางสถาปัตยกรรม และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทาง สถาปัตยกรรม และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือ ในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. ก าหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

1.3.3 สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จำนวน 1 อัตรา
– ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ (รหัส 07) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน วุฒิ ปวช. 9,400 บาท, วุฒิ ปวท. 10,840 บาท (ได้รับเงินเพิ่มการ ครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท) และวุฒิ ปวส. 11,500 บาท (ได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,785 บาท) และเมื่อมีการเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานจ้าง เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวรวมกับ ค่าตอบแทนแล้ว ต้องไม่เกินเดือนละ 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจการจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชีเลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจการจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียน แบบวิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจการจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

1.3.4 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ จำนวน 1 อัตรา
ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างศิลป์ (รหัส 08) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน วุฒิ ปวช. 9,400 บาท, วุฒิ ปวท. 10,840 บาท (ได้รับเงินเพิ่มการ ครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท) และวุฒิ ปวส. 11,500 บาท (ได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,785 บาท) และเมื่อมีการเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานจ้าง เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวรวมกับ ค่าตอบแทนแล้ว ต้องไม่เกินเดือนละ 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางวิจิตรศิลป์ การออกแบบ ศิลปหัตถกรรม เทคโนโลยีเครื่องเคลือบดินเผา ศิลปหัตถกรรม โลหะ รูปพรรณและเครื่องประดับ เครื่องประดับอัญมณีการออกแบบเครื่องประดับอัญมณี ช่างทองหลวง เทคนิค สถาปัตยกรรม อุตสาหกรรมเครื่องเรือนและตกแต่งภายใน ศิลปกรรม ออกแบบผลิตภัณฑ์ มัณฑศิลป์ จิตกรรม ศิลปหัตถกรรม ศิลปประยุกต์ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิจิตรศิลป์ การออกแบบ ศิลปหัตถกรรม เทคโนโลยีเครื่องเคลือบดินเผา ศิลปหัตถกรรม โลหะรูปพรรณและเครื่องประดับ เครื่องประดับอัญมณีการออกแบบเครื่องประดับอัญมณี ช่างทองหลวง เทคนิคสถาปัตยกรรม อุตสาหกรรมเครื่องเรือนและตกแต่งภายใน ศิลปกรรม ออกแบบผลิตภัณฑ์ มัณฑศิลป์ จิตกรรม ศิลปหัตถกรรม ศิลปประยุกต์ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางวิจิตรศิลป์ การออกแบบ ศิลปหัตถกรรม เทคโนโลยีเครื่องเคลือบดินเผา ศิลปหัตถกรรมโลหะ รูปพรรณและเครื่องประดับ เครื่องประดับอัญมณีการออกแบบเครื่องประดับอัญมณี ช่างทองหลวง เทคนิค สถาปัตยกรรม อุตสาหกรรมเครื่องเรือนและตกแต่งภายใน ศิลปกรรม ออกแบบผลิตภัณฑ์ มัณฑศิลป์ จิตกรรม ศิลปหัตถกรรม ศิลปประยุกต์ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็น
พนักงานจ้างของเทศบาลเมืองสระบุรี สามารถดาวน์โหลดเอกสารใบสมัคร ได้ที่ QR Code ท้ายประกาศนี้ หรือ ติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ฝ่ายบรรจุแต่งตั้งและอัตรากำลัง กองการเจ้าหน้าที่ ณ ห้องปฏิบัติราชการกองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองสระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2566 ระหว่างเวลา 09.00 – 16.00 น. (เว้นเวลาพักกลางวันและวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page