สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 5 อัตรา

สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 22-30 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

1 ตำแหน่ง ผู้ปฏิบัติงานจิตวิทยา อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีทุกสาขาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใด สาขาหนึ่งทางจิตวิทยา หรือจิตวิทยาคลินิก

2 ตำแหน่ง ผู้ปฏิบัติงานกิจกรรมบำบัด อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 15,000 -บาท วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีทุกสาขาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายภาพบำบัด ทางกิจกรรมบำบัด และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากิจกรรมบำบัด

3 ตำแหน่ง ผู้ปฏิบัติงานพยาบาล อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 12,000 บาท วุฒิการศึกษา ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือสูงกว่า มีใบประกาศหลักผู้ช่วยพยาบาล 6 เดือน หรือสูงกว่า มีใบรับรองการฝึกอบรมการรักษาพยาบาลเบื้องต้น และมีประสบการณ์ ในการปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านพยาบาลหรือเกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 2 ปี

4 ผู้ปฏิบัติงานอำนวยการด้านยานยนต์และพาหนะ (พนักงานขับรถยนต์) อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 12,000 บาท วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือวุฒิ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) มีใบอนุญาตขับรถยนต์

5 ผู้ปฏิบัติงานบริการด้านรักษาความสะอาด (คนสวน) อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท วุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.3) มีประสบการณ์ด้านคนสวน ด้านเกษตร

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับ การสรรหาและเลือกสรร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี บริบูรณ์
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้สามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน ในพรรคการเมือง
(5) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือผิดลหุโทษ
(6) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ
(7) ไม่เป็นภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช
(8) ไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกกรณี
หมายเหตุ สำหรับผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรซึ่งได้รับการเรียกเข้ารับการจัดจ้าง ในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงาน อื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่นและจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 มายื่นด้วย

โปรดสมัครด้วยตนเอง ณ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 39 หมู่ 1 ตำบลขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000 โทรศัพท์ 077-355540 ได้ตั้งแต่วันที่ 22-30 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page