ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 10 จังหวัดอุบลราชธานี รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ 4 อัตรา

ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 10 จังหวัดอุบลราชธานี รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-26 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 10 จังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ (จ้างเหมาบริการ) ตำแหน่ง พี่เลี้ยงเด็กพิการ

ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ จำนวน 4 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 9,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไป สำหรับตำแหน่งของผู้ที่มีสิทธิสมัคร
คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้ที่มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจน เป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(8) จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า
(9) สามารถประกอบอาหารตามหลักโภชนาการ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ (จ้างเหมาบริการ) ในวันที่ทำสัญญาจ้างจะ ต้องไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการพนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือ พนักงาน หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสมัครได้โดยขอใบสมัคร และ ยื่นใบสมัครด้วย ตนเองได้ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 10 จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 20-26 พฤศจิกายน 2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page