ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ 4 อัตรา

ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-29 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง พี่เลี้ยงเด็กพิการ

ตำแหน่ง พี่เลี้ยงเด็กพิการ อำเภอภาชี จำนวน 2 อัตรา อำเภอบางไทร 1 อัตรา และอำเภอพระนครศรีอยุธยา จำนวน 1 อัตรา ค่าตอบแทน 9,000 บาท สัญญาแบบจ้างเหมาบริการ

2.คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) เพศ ชาย/หญิง
(3) มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 55 ปี
(4) มีวุฒิทางการศึกษาไม่ต่ำกว่า ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือเทียบเท่า
(5) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(6) ไม่เป็นผู้ที่มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟัน เพื่อน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(7) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะการทำความผิด ทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องใน ศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(8) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

2.1 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง พี่เลี้ยงเด็กพิการ
(1) ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ มีภูมิลำเนาอยู่ภายในอำเภอภาชี อำเภอบางไทรและอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะได้รับพิจารณาเป็นอันดับแรก
(2) สามารถปฏิบัติงานในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ (ในกรณีที่มีเหตุหรือมีกิจกรรมจำเป็น)

ติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ถึง 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องกลุ่มบริหารงานบุคคล ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หมู่ 14 หมู่ 5 ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัด พระนครศรีอยุธยา 13000 และทางเว็บไซต์ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา www.ayutthayaspecial.ac.th หรือโทรสอบถามได้ที่ 035-881553 (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page