สำนักงานศาลยุติธรรม รับสมัครจ้างเหมาบริการรายบุคคล 4 อัตรา

สำนักงานศาลยุติธรรม รับสมัครจ้างเหมาบริการรายบุคคล 4 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง การรับสมัครจ้างเหมาบริการรายบุคคล

1 จ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 19,950 บาท (หนึ่งหมื่นเก้าพันเก้าร้อยห้าสิบบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

2 จ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรม จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 14,070 บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันเจ็ดสิบบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขา วิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาพาณิชยการ สาขาเลขานุการ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตร ประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา บริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาพาณิชยการ สาขาวิชาเลขานุการ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
(3) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประโยคมัธยมศึกษา ตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการ บัญชี สาขาวิชาพาณิชยการ สาขาวิชาเลขานุการ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดใบเสนอราคาจ้างเหมาบริการรายบุคคลได้ที่ https://op.coj.go.th หรือ https://patsadu.coj.go.th และจัดส่งใบเสนอราคาจ้างเหมาบริการรายบุคคล พร้อมแนบเอกสารหลักฐาน ตามข้อ 5.2 ถึง ข้อ 5.4 เป็น PDF file ไปที่ E – mail : kppn_ [email protected] ตามวิธีการสมัครแนบท้ายประกาศนี้ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2566

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page