วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 ธันวาคม 2566

ประกาศฉบับที่ 1
ประกาศ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกประเภทเหมาบริการ ตำแหน่งผู้ช่วยทันตแพทย์

1 ตำแหน่งผู้ช่วยทันตแพทย์ อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,480 บาท จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรผู้ช่วยทันตแพทย์ ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ
2 สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
3 สามารถใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการพิมพ์งาน word, Excel ได้
4 มีประสบการณ์ในการทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการพนักงาน ลูกจ้างหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครขอยื่นใบสมัครได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป กลุ่มงานบริหารและยุทธศาสตร์ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ถึงศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น.- 16.00 น.) ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 50 บาท

ประกาศฉบับที่ 2
ประกาศ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกประเภทเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานทำความสะอาด

ตำแหน่งพนักงานทำความสะอาด อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,000 บาท จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประถมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า
2 เป็นผู้มีความประพฤติดี เรียบร้อย บุคลิกเหมาะสม แต่งกายสะอาด และสุภาพ หรือ ตามที่ผู้ว่าจ้างกำหนด
3 มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการพนักงาน ลูกจ้างหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครขอยื่นใบสมัครได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป กลุ่มงานบริหารและ ยุทธศาสตร์ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ถึงศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น.- 16.00 น.) ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 50 บาท

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page