สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ กรุงเทพมหานคร รับสมัครเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานนักสังคมสงเคราะห์

สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ กรุงเทพมหานคร รับสมัครเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่วันที่ 10-25 เมษายน 2566

***
ประกาศสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ กรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

ชื่อตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา
ได้รับค่าตอบแทน 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครจัดส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการสมัคร ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 เมษายน 2566 ในวันและเวลาราชการ สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สถานคุ้มครอง และพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ กรุงเทพมหานคร หรือจัดส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือบริษัทขนส่งเอกชน (ที่มีระบบการลงทะเบียน) มาที่ สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ บ้านเกร็ดตระการ กรุงเทพมหานคร เลขที่ 44 ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 หรือทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail : [email protected]) โดยไปรษณีย์ นำส่งเอกสารประทับตราภายในวันที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น. สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ Facebook : สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ด ตระการ กรุงเทพมหานคร เบอร์ติดต่อ 0 2538 3917 (เอกสารการสมัครที่จัดส่งก่อนและหลังวันรับสมัคร จะไม่ได้รับการพิจารณา)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page