ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง การรับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการรายบุคคล

ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 14,070 บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันเจ็ดสิบบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ตามประกาศฯ ข้อ 4.2)
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าการศึกษาภาคบังคับ และเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
1. ผู้สมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครได้ที่ งานพัสดุ สำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี อาคารศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 82 ถนนดอนนก ตำบลตลาด อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี หรือสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร ได้ที่เว็บไซต์ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี www.srtc.coj.go.th โดยสามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ หมายเลขโทรศัพท์ 0 7728 3988
2 สมัครทางไปรษณีย์ ผู้สมัครต้องส่งใบสมัครตามแบบฟอร์มใบสมัครพร้อม หลักฐานการสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) จ่าหน้าซองถึง งานพัสดุ สำนักอำนวยการประจำ ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี อาคารศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 82 ถนนดอนนก ตำบลตลาด อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000 ให้วงเล็บมุมซองจดหมายว่า “สมัครจ้างเหมา บริการรายบุคคล” ไปรษณีย์ต้องประทับตรารับจดหมายภายในวันที่ปิดรับสมัคร และใบสมัครจะต้อง ส่งถึงศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ในเวลาราชการ (16.30 น.) หากเกิน กำหนดเวลาจะไม่ได้รับการพิจารณา

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page