สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตนครศรีธรรมราช รับสมัครบุคคลเข้าปฏิบัติงาน ตำแหน่งพนักงานขับรถ

สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตนครศรีธรรมราช รับสมัครบุคคลเข้าปฏิบัติงาน ตำแหน่งพนักงานขับรถ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตนครศรีธรรมราช เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้าปฏิบัติงาน

ด้วย สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตนครศรีธรรมราช ประสงค์จะรับสมัครบุคคล จากทหารผ่านศึก ครอบครัวทหารผ่านศึก ทหารนอกประจำการ หรือบุคคลในพื้นที่ เพื่อทำการสอบคัดเลือก เป็นลูกจ้างชั่วคราวเข้าปฏิบัติงานในตำแหน่ง พนักงานขับรถ จำนวน 1 อัตรา โดยผู้สมัครสอบต้องมีคุณวุฒิ และคุณสมบัติตามตำแหน่ง ดังต่อไปนี้

1. วุฒิมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือมัธยมศึกษาตอนต้น และมีประสบการณ์ด้านงานขับรถยนต์ ซึ่งมีใบรับรองการผ่านงานมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือผู้ที่ผ่านการศึกษาอบรมขับรถยนต์ขององค์การฯ ทั้งนี้ ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์

2. มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้าม ตามข้อบังคับสภาทหารผ่านศึก ว่าด้วยพนักงาน องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พ.ศ.2565 ดังต่อไปนี้
2.1 เพศชาย มีสัญชาติไทย พ้นพันธะทางราชการทหารแล้ว
2.2 มีอายุระหว่าง 20 – 35 ปี (นับถึงวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566)
2.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
2.4 ไม่เป็นผู้ไร้ความสามารถ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือมีโรคอันพึงรังเกียจ
2.5 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
2.6 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.7 ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกสั่งให้ออกจากงานโดยมีความผิดหรือบกพร่อง
2.8 ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักงาน
2.9 ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่ในความผิดอันได้กระทำ โดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือความผิดที่มีบทกำหนดโทษชั้นลหุโทษ
3. ผู้สมัครสอบที่มีวุฒิการศึกษาสูงกว่าที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัคร สำนักงานสงเคราะห์ ทหารผ่านศึกเขตนครศรีธรรมราช จะไม่ปรับอัตราค่าจ้างตามวุฒิให้

ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด และสมัครสอบคัดเลือกได้ที่ สำนักงานสงเคราะห์ ทหารผ่านศึกเขตนครศรีธรรมราช เลขที่ 271 ค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช โทร 0 7538 3286 โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึง วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page