โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ รับสมัครผู้ช่วยครู(ครูอัตราจ้าง) 3 อัตรา

โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ รับสมัครผู้ช่วยครู(ครูอัตราจ้าง) 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-21 เมษายน 2566

***
ประกาศโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ที่ 75/2566 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นลูกจ้างชั่วคราว โครงการจ้างเหมาบริการงานสอนครูและบุคลากรเพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ในโรงเรียน

ตำแหน่ง ผู้ช่วยครู
(1) สาขาวิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน 2 อัตรา
(2) สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 12,000.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือสาขาศึกษาศาสตร์ หรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว สามารถ ติดต่อขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ห้องบุคลากร ชั้น 6 อาคาร 1 โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต (แต่งกายชุดสุภาพ และประพฤติตนเป็น สุภาพชน ไม่สวมกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น เสื้อไม่มีแขน เสื้อยืด รองเท้าแตะ) หรือยื่นใบสมัครแบบออนไลน์ ตามลิ้งค์ที่แนบไว้
โดยกำหนดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 10 – 21 เมษายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ณ ห้องบุคลากร ชั้น 6 อาคาร 1 โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต หรือสมัครผ่านระบบออนไลน์ ทางwww.plukpanyaschool.ac.th และสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบุคลากร หมายเลขโทรศัพท์ 086-9487984

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page