สพป.เชียงใหม่ เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 6 อัตรา

สพป.เชียงใหม่ เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 8-15 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอนและนักทรัพยากรบุคคล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1

1. ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 5 อัตรา
– วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
– วิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
– วิชาเอกปฐมวัย จำนวน 2 อัตรา
– วิชาเอกประถมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) ได้รับปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในกลุ่มวิชา หรือทางหรือสาขาวิชาเอก ตรงตามที่ประกาศรับสมัคร รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้
2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบ วิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนที่ยังไม่หมดอายุ (นับถึงวันสุดท้ายของการรับสมัคร)

2. ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานราชการ ให้สมัครได้ 1 ตำแหน่ง เท่านั้น และให้ใช้ใบสมัครตามแบบที่กำหนดไว้แนบท้ายประกาศฯ นี้ เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซด์ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 https://www.chiangmaiarea1.go.th และยื่นใบสมัครด้วยตัวเอง ได้ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 1 กลุ่มบริหารงานบุคคล ชั้น 4 อาคารอำนวยการกลาง ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566 และ ระหว่างวันอังคารที่ 12 ถึงวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. (ในวันและเวลา ราชการ) รายละเอียดกำหนดการแนบท้ายประกาศนี้

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page