ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองพิจิตร รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองพิจิตร รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์ ตั้งแต่วันที่ 6-13 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพิจิตร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อจ้างเหมาบริการให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ บรรณารักษ์ ห้องสมุดประชาชนอำเภอเมืองพิจิตร ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองพิจิตร สังกัด สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพิจิตร จำนวน 1 อัตรา

ตำแหน่ง บรรณารักษ์ จำนวน 1 อัตรา โดยให้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกปฏิบัติงานที่ห้องสมุดประชาชน อำเภอเมืองพิจิตร ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองพิจิตร สังกัด สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพิจิตร และการแต่งตั้งในครั้งนี้จะไม่ผูกพันกับการบรรจุแต่งตั้งให้เป็นพนักงานราชการ
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน-)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางบรรณารักษศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ ทางสารสนเทศศึกษา หรือทางสารนิเทศศาสตร์ หรือทางใด ทางหนึ่ง หรือหลายทางดังกล่าว ที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงาน ที่ปฏิบัติ หรือมีประสบการณ์ซึ่งมีความเหมาะสมกับหน้าที่รับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ และมีคุณสมบัติเป็นบรรณารักษ์ที่มีจิตบริการ

ผู้ประสงค์ที่จะเข้ารับการคัดเลือก สามารถขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐาน จำนวน 1 ชุด ณ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร ตั้งแต่วันที่ 6-13 ธันวาคม 2566 (ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 น. – 16.30 น.) เว้นวันหยุดราชการสอบถาม รายละเอียดได้ที่ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร โทรศัพท์ 056-619732

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page