สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ตั้งแต่วันที่ 10-20 เมษายน 2566

***
ประกาศจังหวัดอุดรธานี เรื่อง ประกาศรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำ กลุ่มอำนวยการพิธีการศพที่ได้รับพระราชทานที่ 9 อุดรธานี จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างอัตราเดือนละ 12,000 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันบาทถ้วน)

2. คุณสมบัติทั่วไป
ตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน 1 อัตรา
(1) เพศชาย
(2) มีสัญชาติไทย
(3) มีอายุระหว่าง 18 – 50 ปี นับถึงวันรับสมัคร
(4) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
(5) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุขด้วยความบริสุทธิ์ใจ
(6) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ไร้ความสามารถหรือ จิตฟัน เพื่อน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎ ก.พ.ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553
(7) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(8) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(9) ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(10) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(11) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดอุดรธานี กลุ่มอำนวยการพิธีการศพที่ได้รับพระราชทานที่ 9 อุดรธานี 13/3 ถนนมุขมนตรี ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี กลุ่มอำนวยการพิธีการศพที่ได้รับพระราชทานที่ 9 อุดรธานี โทรศัพท์ 0 4211 3360 ยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่ วันที่ 10 เมษายน 2566 ถึง วันที่ 20 เมษายน 2566 ในเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page