คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รับสมัครตำแหน่งนักคอมพิวเตอร์

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รับสมัครตำแหน่งนักคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1-29 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทพนักงานชั่วคราว ตำแหน่ง นักคอมพิวเตอร์ สังกัดภาควิชาคอมพิวเตอร์

ตำแหน่ง นักคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน ภาควิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม

3. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
3.1 ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไปครบถ้วนตามข้อ 16 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากร ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2559
3.2 ผู้สมัครต้องมีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาใด สาขาวิชาหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
3.3 ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ชุดคำสั่งระบบปฏิบัติการ ชุดคำสั่งสำเร็จรูประบบเครือข่าย คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนให้งานเทคโนโลยีสารสนเทศดำเนินไปได้อย่างมี ประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของหน่วยงาน รวมทั้งทดสอบคุณสมบัติด้านเทคนิคของระบบ เพื่อให้ระบบมีคุณสมบัติที่ถูกต้องตรงตามความต้องการและสภาพการใช้งานของหน่วยงาน
3.4 จัดทำคู่มือระบบและคู่มือผู้ใช้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ด้วยตนเองอย่างมีประสิทธิภาพและติดตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ๆ
3.5 ให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้เมื่อมีปัญหาหรือข้อสงสัยในการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขและใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3.6 อายุไม่เกิน 35 ปี บริบูรณ์ หากผู้สมัครเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหาร

การสมัครสอบ
1 สามารถ Download ใบสมัครได้ที่ https://www.sc.su.ac.th/index.php#menu05
และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ได้ที่ งานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี ชั้น 1 อาคารวิทยาศาสตร์ 1 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม ในวันวลาราชการ
4.2 หรือสมัครผ่านเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์ https://job.su.ac.th/ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ภายในเวลา 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page