สพป.อุทัยธานี เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา

สพป.อุทัยธานี เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6-10 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหารทั่วไป สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1

1. ตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 6 อัตรา
วิชาเอกที่ต้องการ
ปฐมวัย 2 อัตรา
ภาษาไทย 3 อัตรา
คณิตศาสตร์ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้ได้รับปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองและ กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก ตรงตามประกาศรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่ สอนไม่หลังวันรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ ยกเว้น หนังสืออนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ (ประเภทครู) ไม่สามารถนำมาใช้ในการสมัครฯ ได้

2. ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา โดยต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติ ภายในวันปิดรับสมัคร

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการ ทั่วไป ขอรับใบสมัครหรือพิมพ์ใบสมัครได้ตามเอกสารแนบท้ายประกาศฯ หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ http://www.utto.go.th และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2566 ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ผู้สมัครต้องแต่งกายสุภาพ สตรีสวมเสื้อ กระโปรง (ห้าม สวมกางเกง) สวมรองเท้าหุ้มส้น หรือรัดส้น บุรุษสวมเสื้อเชิ้ตมีปก กางเกงขายาว สอดชายเสื้อไว้ในกางเกง (ห้ามสวม กางเกงยีนส์) สวมรองเท้าหุ้มส้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page