โรงเรียนชุมชนวัดระโสม รับสมัครครูอัตราจ้าง สอนปฐมวัย

โรงเรียนชุมชนวัดระโสม รับสมัครครูอัตราจ้าง สอนปฐมวัย ตั้งแต่วันที่ 6-15 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนชุมชนวัดระโสม เรื่อง รับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตาแหน่ง ครูผู้สอนปฐมวัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สังกัดงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1

ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอนปฐมวัย จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 8,000 บาท (แปดพันบาทถ้วน)
ลักษณะการจ้าง โดยวิธีการจ้างเหมาบริการตามระเบียบสำนักงานรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป ตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2.1.1 มีสัญชาติไทย
2.1.2 มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
2.1.3 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.1.4 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิต ฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
2.1.5 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่พรรคในการเมือง
2.6 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคำโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทาง อาญาเว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจน เป็นที่รังเกียจของสังคม
2.7 ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐหรือองค์การระหว่างประเทศ

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 มีความรู้ระดับปริญญาตรี ทางการศึกษาวิชาเอกปฐมวัย หรือเอกอื่นที่มี ประสบการณ์สอนระดับปฐมวัย ไม่น้อยกว่า 6 เดือน
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำ ใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้าม ตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ ณ ห้องธุรการโรงเรียนชุมชนวัดระโสม หมู่ที่ 6 ตำบลระโสม อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่วันที่ 6-15 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ (ผอ.ภาณุมาศ ตามเพิ่ม) เบอร์โทรศัพท์ 095 – 3478582 และ คุณครูรังสรรค์ ปะจะนัง เบอร์โทรศัพท์ 083 – 3006014

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page