สพป.ยะลา เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 18 อัตรา

สพป.ยะลา เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 18 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-22 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1

ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 18 อัตรา โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ
1. กลุ่มทั่วไป 9 อัตรา
กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก
คอมพิวเตอร์ 2 อัตรา
ศิลปะ 1 อัตรา
วิทยาศาสตร์ทั่วไป 1 อัตรา
ปฐมวัย 1 อัตรา
สุขศึกษา/พลศึกษา 1 อัตรา

2. กลุ่มประสบการณ์ 9 อัตรา (ไม่ระบุสาขาวิชาเอก)
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ทั้งกลุ่มทั่วไปและกลุ่มประสบการณ์)
1.) เป็นผู้มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และ กำหนดให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่เปิดรับสมัคร ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ
2.) ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ใบอนุญาตปฏิบัติการสอนที่ไม่ระบุชื่อสถานศึกษา หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน

เฉพาะกลุ่มประสบการณ์ (เพิ่มเติม)
ปัจจุบันเป็นลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว ครูสอนศาสนาอิสลาม วิทยากรอิสลามศึกษา พนักงานจ้างเหมาบริการ ครูอัตราจ้าง หรือลูกจ้างชั่วคราว จากเงินงบประมาณ หรือเงินรายได้ของสถานศึกษา ซึ่งทุก ตำแหน่งต้องได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่สอนในสถานศึกษาที่อยู่ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 ตามสัญญาจ้าง หรือคำสั่งจ้างอย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกันไม่น้อยกว่าสามปี นับถึงวัน สมัครวันสุดท้าย จะติดต่อกันหรือไม่ก็ได้ (ไม่ระบุวิชาเอก)

รับสมัครระหว่างวันที่ 18-22 ธันวาคม 2566 (ในวัน และเวลาราชการ) ณ ห้องประชุมรายา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page