สพม.พระนครศรีอยุธยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

สพม.พระนครศรีอยุธยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 8-19 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนเดือนละ 15,000 บาท/เดือน

2. คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัคร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
1) มีสัญชาติไทย
2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ยื่นเสนอราคา
3) มีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งการเงินและบัญชี ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทางการบัญชี หรือปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
4) สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Word, Microsoft Excel ได้ในระดับดี
5) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
6) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
7) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพ จนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
8) ไม่เคยเป็นผู้ต้องโทษในความผิดอาญามาก่อน เว้านแต่เป็นการกระทำการโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ รวมทั้งไม่เป็นผู้บกพร่องต่อศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
9) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง ไม่เป็น สมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น
10) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
11) ไม่เป็นผู้ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคที่กำหนดในกฎก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549 ดังนี้
(1) โรคเรื้อนในระยะติดต่อหรือในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
(2) วัณโรคในระยะติดต่อ
(3) โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
(4) โรคติดยาเสพติดให้โทษ
(5) โรคพิษสุราเรื้อรัง
12) ไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการหรือเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกตามประกาศนี้ในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของราชการส่วน ท้องถิ่น
สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และในกรณีสมัครรับการคัดเลือกแล้ว ได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ ในวันสอบ

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี
มีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งการเงินและบัญชี ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทางการบัญชี หรือปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้และ สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Word, Microsoft Excel ได้ในระดับดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมเอกสารหลักฐาน ได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล ชั้น 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษมัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 53 หมู่ 2 ถนนป่าโทน ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยาที่ 8 – 19 ธันวาคม 2566 (เฉพาะในเวลาทำการ) ภาคเช้า เวลา 08.30 — 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. โทรศัพท์ 035 881 220

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page