สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเนินสง่า รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเนินสง่า รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเนินสง่า เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน (เงินบำรุง)

1 ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
-ได้รับปริญญาตรี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพยาบาล ศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือ การ พยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง หรือ
-ได้รับปริญญาโท หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา พยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือ การพยาบาล และการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
-กรณีผู้สมัคร ไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพดังกล่าว แต่หากเป็นผู้ผ่านการคัดเลือกแล้ว จะทำการจ้างในตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข
– อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ต่อเดือน (

2 ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
-ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาการพยาบาล สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเวชศาสตร์การกีฬา สาขาวิชาแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาทันตแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชา จิตวิทยา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม หรือสาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความ รับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งได้
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ต่อเดือน

การรับสมัคร
1 สมัครด้วยตนเอง ที่งานธุรการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ
2 สมัครทางไปรษณีย์ โดยให้ผู้สมัครดาวน์โลดเอกสาร(ใบรับสมัคร) ท้ายประกาศ พิมพ์ และกรอก ข้อความให้สมบูรณ์ พร้อมแนบเอกสารหลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร (ตาม ประกาศ ข้อ 3) ให้ ครบถ้วน จ่าหน้าซองถึง “สาธารณสุขอำเภอเนินสง่า สำนักงาน สาธารณสุขอำเภอเนินสง่า อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ 36130 (วงเล็บว่ามุมซองว่า สมัครลูกจ้างชั่วคราว)”
3 สมัครทางออนไลน์ โดยผู้สมัคร แสกน “QR Code ขอpasswordรับสมัครออนไลน์”และปฏิบัติตามหน้าจอการรับสมัคร ทั้งนี้เปิดรับสมัคร ระหว่างวันศุกร์ที่ 1 – วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ (กรณีสมัครด้วยตนเอง)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page