สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 17 อัตรา

สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 17 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-22 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 16 อัตรา
กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก วิทยาศาสตร์ จำนวน 6 อัตรา
1.4.2 กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ภาอังกฤษ จำนวน 6 อัตรา
1.4.3 กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก สังคมศึกษา จำนวน 2 อัตรา
1.4.4 กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก พลศึกษา จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน อัตราค่าจ้าง 18,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ และมีวิชาเอก สาขาวิชาเอก/กลุ่มวิชา/ทางวิชา ตรงตามที่ประกาศรับสมัคร
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติข้าราชการครูและบุคลากรทางการ ศึกษา พ.ศ. 2546 กำหนด หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติ หน้าที่การสอน หรือรับรองสิทธิ หรือหนังสืออนุมัติให้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาโดยไม่มีใบอนุญาตประกอบ วิชาชีพ (ที่ยังไม่หมดอายุในวันรับสมัครวันสุดท้าย) และสามารถประกอบวิชาชีพครูในสถานศึกษาที่ได้รับการแต่งตั้ง

2. ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง เป็นผู้ที่ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขา ทั้งนี้ หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีวุฒิการศึกษาไม่ ตรงตามประกาศรับสมัคร จะถือว่าผู้สมัครรายนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติ และไม่มีสิทธิเข้ารับการจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ขอรับใบสมัครและยื่น ใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ตำบลนิคมห้วยผึ้ง อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ ระหว่างวันที่ 18-22 ธันวาคม 2566 ภาคเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page