สพป.สกลนคร เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 9 อัตรา

สพป.สกลนคร เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 9 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-25 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3

1 ตำแหน่งครูผู้สอน 7 อัตรา
กลุ่มวิชา
สังคมศึกษา 1 อัตรา
วิทยาศาสตร์ 2 อัตรา
อุตสาหกรรมศิลป์ 1 อัตรา
พลศึกษา 1 อัตรา
คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา
ภาษาอังกฤษ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน เงินประกันสังคมร้อยละ 5 ของเงินเดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ ซึ่ง ก.ค.ศ. รับรองว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ต้องได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจไม่หลังวันรับสมัครวันสุดท้าย โดยคุณวุฒิการศึกษา ที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีรายละเอียดตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่ง กลุ่มวิชา/ ทาง/สาขาวิชาเอกที่รับสมัครท้ายประกาศนี้
หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร จะถือว่า และไม่มีสิทธิเข้ารับการจัดทำสัญญาจ้างเป็นพนักงานราชการผู้สมัครรายนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติ
(2) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองสิทธิ หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือใบอนุญาตประกอบวิชาชีพอิเล็กทรอนิกส์ ที่ออกให้โดยคุรุสภาตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ. 2546 ต้องได้รับอนุมัติจากคุรุสภาไม่หลังวันปิดรับสมัคร และยังไม่หมดอายุ

2 ตำแหน่งนิติกร 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน เงินประกันสังคมร้อยละ 5 ของเงินเดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
(1) มีคุณวุฒิที่ ก.พ. หรือ ก.ค.ศ. รับรอง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์

3 ตำแหน่งพนักงานพี่เลี้ยง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,430 บาท/เดือน สำหรับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษา ตอนปลาย หรือเทียบเท่า
ค่าตอบแทน 11,280 บาท/เดือน สำหรับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลายหรือไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า
ค่าตอบแทน 13,010 บาท/เดือน สำหรับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง (ป.กศ.สูง) และอนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรของส่วนราชการ ต่างๆ ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรมัธยมศึกษา ตอนปลาย หรือไม่น้อยกว่า 4 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า
ค่าตอบแทน 13,800 บาท/เดือน สำหรับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญา หรือ ประกาศนียบัตรของส่วนราชการต่างๆ ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน
(2) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือ อนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ทั้งนี้ ต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันเปิดรับสมัครวันสุดท้าย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล (ชั้น 2) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษ ประถมศึกษาสกลนคร เขต 3 ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 – วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) เวลา 08.30 ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page