สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานสาขาจังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครลูกจ้าง จำนวน 1 อัตรา

สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานสาขาจังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครลูกจ้าง จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานสาขาจังหวัดนครสวรรค์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกร ตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2563 จำนวน 1 อัตรา

(1) มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
(2) มีความสามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับงานMicrosoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power Point
(3) มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีจิตสาธารณะ มีความอุตสาหะ ความรับผิดชอบสูงมีสมรรถภาพในการปฏิบัติงานได้ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และสามารถปฏิบัติงาน ภายใต้ภาวะแรงกดดันได้

ค่าจ้างเป็นไปตามที่สำนักงานกองทุนฟื้นฟู

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือกขอใบสมัครและกรอกรายละเอียดข้อมูลให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรสาขาจังหวัดนครสวรรค์ เลขที่ 999/15-16 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ในวันเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page