อำเภอนาดี รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างเหมาบริการ จัดจ้างครั้งแรก 1 อัตรา

อำเภอนาดี รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างเหมาบริการ จัดจ้างครั้งแรก 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-22 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศอำเภอนาดี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการสนับสนุนการขับเคลื่อนงานนโยบาย ของรัฐบาลและการให้บริการประชาชนในพื้นที่ สังกัดที่ทำการปกครองอำเภอนาดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งที่รับสมัคร ลูกจ้างเหมาบริการ
อัตราค่าจ้างและระยะเวลาในการจ้าง
จ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการ โดยได้รับค่าจ้างชั่วโมงละ 55.90 บาท (รวมเป็นเงิน 391.30 บาท ต่อวัน หรือ 9,000 บาทต่อเดือน) ทำงานวันละ 7 ชั่วโมง (ไม่รวมเวลาหยุดพักเที่ยง (12.00 – 13.00 น.)) ปฏิบัติหน้าที่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (วันทำการ) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ระยะเวลาการจ้างกำหนด ระหว่างเดือนมกราคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2567 โดยให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการของอำเภอ ซึ่งอาจ ลดระยะเวลาการจ้างได้ หากเสร็จสิ้นภารกิจก่อน อนึ่ง อำเภอนาดีจะลงนามในสัญญาจ้างได้เมื่อได้รับการ จัดสรรงบประมาณแล้วเท่านั้นที่ได้รับมอบหมาย
จำนวนอัตราว่าง ที่จะจัดจ้างครั้งแรก 1 อัตรา

คุณสมบัติของผู้สมัคร
(1) มีสัญชาติไทย
(2) อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีในวันรับสมัคร
(3) เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช) หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ขึ้นไป จากสถานศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ กพ.
(5) ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของ รัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น รวมทั้งพระภิกษุ สามเณร นักพรต หรือ นักบวช
(6) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(7) มีความรู้ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์

การรับสมัคร
วัน เวลา รับสมัคร เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม – 22 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ในเวลาราชการ โดยสมัครด้วยตนเองได้ที่ ที่ทำการปกครองอำเภอนาดี ชั้น 2 ที่ ที่ว่าการอำเภอนาดี โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัครคัดเลือก

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page