งานเดินรถแขวงฉะเชิงเทรา รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างเฉพาะงาน 9 อัตรา

งานเดินรถแขวงฉะเชิงเทรา รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างเฉพาะงาน 9 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศ งานเดินรถแขวงฉะเชิงเทรา เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างเฉพาะงาน

1. ตำแหน่งพนักงานคุมประแจฯ จำนวน 8 อัตรา
2. ตำแหน่งพนักงานบริการจำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 354 บาท

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 ตำแหน่งพนักงานคุมประแจฯ เป็นเพศชาย มีสัญชาติไทย (จะต้องมีเอกสารสำคัญทางทหารแบบ สด. 43 หรือ แบบ สด.8 เท่านั้น)
1.2 ตำแหน่งพนักงานบริการ ไม่จำกัดเพศ มีสัญชาติไทย ถ้าเป็นเพศชาย (จะต้องมีเอกสารสำคัญทางทหารแบบ สด. 43 หรือ แบบ สด.8 เท่านั้น)
1.3 ผู้สมัครจะต้องไม่เป็นลูกจ้างเฉพาะงานของการรถไฟฯ (ที่มีเลขประจำตัว) อยู่แล้ว เว้นแต่ได้รับ อนุญาตให้สมัครสอบคัดเลือกจาก ฝ่าย/สำนักงาน/ศูนย์/กอง โดยนำหนังสืออนุญาตมายื่นให้เจ้าหน้าที่รับสมัครก่อนวันปิดรับสมัคร
1.4 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร
1.5 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3)
1.6 มีคุณลักษณะทางร่างกายที่เหมาะสมในการปฏิบัติงาน
1.7 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ด้วยความบริสุทธิ์ใจ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
1.8 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สม ประกอบ หรือเป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะแพร่กระจายเชื้อ โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม โรคติดยาเสพติดให้โทษ และโรคพิษสุราเรื้อรัง
1.9 สามารถทำงานให้แก่การรถไฟแห่งประเทศไทยได้เต็มเวลา
1.10 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายทุจริต
1.11 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกหรืออาญาที่หนักกว่าจำคุก เว้น แต่ความผิดที่เป็นลหุโทษ หรือความผิดที่มีกำหนดโทษขั้นลหุโทษหรือความผิดอันกระทำโดยประมาท หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.12 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.13 ไม่เคยต้องคำพิพากษาหรือคำสั่งของศาลให้ทรัพย์สินตกเป็นของแผ่นดิน เพราะร่ำรวยผิดปกติ หรือมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นผิดปกติ
1.14 ไม่เป็นข้าราชการซึ่งมีตำแหน่งหรือเงินเดือนประจำ รวมทั้งข้าราชการการเมือง ลูกจ้างของ กระทรวง ทบวง กรม หรือทบวงการเมืองซึ่งมีฐานะเทียบเท่า พนักงานส่วนท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือสภา กรุงเทพมหานครและผู้บริหารท้องถิ่น
1.15 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งใดในพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ของพรรคการเมือง
1.16 ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากงาน จากราชการหรือรัฐวิสาหกิจเพราะกระทำผิดวินัย
1.1.2 ผู้ผ่านการสอบคัดเลือก ต้องได้รับการตรวจรับรองจากแพทย์รถไฟว่า เป็นผู้มีสุขภาพ ร่างกายดี เป็นผู้มีสายตาตี เห็นสีได้สมบูรณ์ (ตาไม่บอดสี) หูได้ยินเสียงชัดเจน และต้องไม่พบสารเสพติดในร่างกาย (ตรวจปัสสาวะหา สารเสพติด)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกให้ติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ ณ ที่ทำการงานเดินรถแขวงฉะเชิงเทรา 128 ถนนมหาจักรพรรดิ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ โทรศัพท์ 038-514507

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page