สพม.มุกดาหาร รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

สพม.มุกดาหาร รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 22-28 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร

1 ตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
รายละเอียดกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก ที่เปิดรับสมัคร ตำแหน่งครูผู้สอน
กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก สังคมศึกษา มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.ค.ศ. รับรอง ในกลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชา ดังนี้
1.1 สังคมศึกษา
1.2 การสอนสังคมศึกษา
1.3 สังคมศาสตร์
2. กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก ภาษาไทย มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบ ได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.ค.ศ. รับรอง ในกลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ดังนี้
2.1 ภาษาไทย
2.2 การสอนภาษาไทย
2.3 วิธีสอนภาษาไทย
2.4 ภาษาและวรรณคดีไทย
2.5 ภาษาไทยศึกษา
2.6 การสอนภาษาไทยระดับมัธยมศึกษา
2.7 ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร
2.8 ภาษาไทยและการสื่อสาร คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการ ศึกษา พ.ศ. 2547 และแก้ไขเพิ่มเติม โดยอนุโลม ซึ่งต้องมีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษาหรือทางอื่น ที่ ก.ค.ศ.กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วย และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ หลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติการสอน และยังไม่หมดอายุ และ ต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่คณะกรรมการบริหารพนักงานราชการกำหนด

2 ตำแหน่ง นักประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา ที่ ก.พ. หรือที่ก.ค.ศ. รับรอง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ขอรับใบสมัครและยื่นสมัครด้วยตนเอง ระหว่างวันที่ 22-28 ธันวาคม 2566 ในเวลาราชการ (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ณ กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 น. – 16.30 น. โดยสามารถเลือกสมัครสอบได้เพียง 1 ตำแหน่ง เท่านั้น

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานวิทยาศาสตร์ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย มุกดาหาร

ตำแหน่ง พนักงานวิทยาศาสตร์ วุฒิปริญญาตรี ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ศึกษา หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ที่ ก.ค. หรือ ก.ค.ศ. รับรอง
อัตราเงินเดือน ขั้น 13,800 บาท จำนวน 1 ตำแหน่ง
อนึ่ง กรณีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกมีวุฒิสูงกว่าวุฒิที่ประกาศรับสมัคร หากได้รับการคัดเลือกและสั่งจ้างจะขอให้ได้รับเงินเดือนตามคุณวุฒิที่สูงกว่าประกาศรับสมัครไม่ได้

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง พนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานเทคนิค ตำแหน่งพนักงานวิทยาศาสตร์
1. สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ศึกษา
2. มีคะแนนเฉลี่ยในระดับปริญญาตรีตลอดหลักสูตรไม่ต่ำกว่า 2.50

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร ระหว่างวันที่ 22 – 28 ธันวาคม 2566 เวลา 08.30 – 12.00 น. และเวลา 13.00 – 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page