สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้งที่ 3/2566

1. ตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ เทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์
ได้รับค่าตอบแทน 19,500 บาท

2. ตำแหน่งแพทย์แผนไทย จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการแพทย์แผนไทย หรือสาขาวิชาแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนไทยประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
ได้รับค่าตอบแทน 19,500 บาท

3. ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์หรือสาขาวิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาวิชาการจัดการและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ หรือ สาขาวิชาการบริหารงานบุคคล หรือสาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารรัฐกิจ
ได้รับค่าตอบแทน 18,000 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครฯ สมัครได้เพียง 1 ตำแหน่ง ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานพัฒนา องค์กรและขับเคลื่อนกำลังคน สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2566 – 28 กุมภาพันธ์ 2567 ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา 09.00 – 15.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 2521 6550 ต่อ 303

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page