วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริการ (ครู)

วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริการ (ครู) ตั้งแต่วันที่ 2-12 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริการ (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 13,800 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ.พิจารณารับรองแล้วในกลุ่มสาขาวิชาเสริมสวย รหัสสาขา 605 เทคโนโลยีความงาม / สุขภาพความงาม และสปา / วิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและความงาม / เทคโนโลยีเครื่องสำอางและความงาม (รายละเอียดดัง เอกสารแนบท้าย)
2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ (ถ้ามี)
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ มาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ต่อไป (ถ้ามี)
2.2.3 มีใบมาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพช่างเสริมสวยสตรี ตั้งแต่ระดับ 1 ขึ้นไป/หรือมาตรฐานฝีมือแรงงานฯ ตั้งแต่ระดับ 1 ขึ้นไป/หรือผ่านการอบรมทางด้านเสริมสวย/ตัดแต่งทรงผมสุภาพบุรุษ

ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี โดยสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 12 มกราคม 2567 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page