สพม.ลพบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 3 อัตรา

สพม.ลพบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาลพบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาลพบุรี

ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน กลุ่มงาน บริหารทั่วไป จำนวน 3 อัตรา
1) วิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานที่โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนรินทร์ ลพบุรีฯ อำเภอชัยบาดาล
2) วิชาเอกชีววิทยา จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานที่โรงเรียนปิยะบุตร์ อำเภอบ้านหมี่
3) วิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานที่โรงเรียนยางรากวิทยา อำเภอโคกเจริญ
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท และเงินสมทบกองทุนประกันสังคมตามสิทธิ สิทธิประโยชน์ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป ตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามวิชาเอกที่ประกาศรับสมัคร (แนบท้ายประกาศฯ) ทั้งนี้ ผู้สำเร็จการศึกษาต้องได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติไม่หลังวันรับสมัครวันสุดท้าย (วันที่ 4 มกราคม 2567)
3) เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546
4) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน ไม่หลังวันรับสมัครวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ และในวันบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน ต้องยังไม่หมดอายุ (หลักฐานที่คุรุสภา ออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน ได้แก่ ใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่ครู ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูชั้นต้น ใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครูชั้นสูง หนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานชาชีพ (แทนใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่สอน) กรณีจะใช้ ใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่สอนต้องยังไม่หมดอายุ และหนังสือรับรองการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาลพบุรี รับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page