โรงพยาบาลภูเรือ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

โรงพยาบาลภูเรือ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-25 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลภูเรือ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน)

1. พยาบาลวิชาชีพ 1 อัตรา
กลุ่มงานการพยาบาล โรงพยาบาลภูเรือ
ค่าจ้าง วันละ 695.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
3. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

2. ชื่อตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ 1 อัตรา
กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลภูเรือ
ค่าจ้าง วันละ 470.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการทั่วไป สาขาวิชาการจัดการสำนักงาน หรือสาขาใดสาขาวิชาการหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวข้างต้น

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
กำหนดการรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2566 (เวลา 08.30น. – 16.30 น.) ในเวลาราชการ โดยขอและยื่นใบสมัครได้ที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลภูเรือ ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร โดยผู้สมัครต้องยื่นเอกสารด้วยตนเอง

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page