สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานบริการ(คนสวน)

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานบริการ(คนสวน) ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครสวรรค์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการเป็นพนักงานจ้างปฏิบัติงาน

ชื่อตำแหน่ง
พนักงานจ้างปฏิบัติงาน พนักงานบริการ(คนสวน) 1 อัตรา
ค่าจ้างที่จะได้รับต่อเดือน 9,000 บาท

5. คุณสมบัติของผู้สมัคร
5.1 เป็นบุคคลธรรมดา ผู้มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปี ไม่เกิน 50 ปี
5.2 เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
5.3 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
5.4 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไม่ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ 5.5 ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือ พนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น รวมทั้งพระภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช
5.6 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
5.7 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ 5.8 มีความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ หรือสามารถปฏิบัติงานในลักษณะงาน ที่ปฏิบัติได้เป็นอย่างดี

ให้ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือก ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครสวรรค์ หรือสมัครทางเว็บไซด์ได้ที่ ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2567 โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบแต่อย่างใด

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page