สพม.สระบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา

สพม.สระบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-9 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี

ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 5 ตำแหน่ง
(1) สาขาวิชาเอก ภาษาไทย
– โรงเรียนซับน้อยเหนือวิทยาคม
(2) สาขาวิชาเอก ภาษาอังกฤษ
– โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา
(3) สาขาวิชาเอก วิทยาศาสตร์ทั่วไป
– โรงเรียนเสาไห้ “วิมลวิทยานุกูล”
– โรงเรียนหนองแค “สรกิจพิทยา”
(4) สาขาวิชาเอก นาฏศิลป์
– โรงเรียนหนองโดนวิทยา
ตามคุณวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่า 18,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งพนักงานราชการ
(1) มีคุณวุฒิปริญญาทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค. หรือทางอื่น ที่ ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามสาขาวิชาเอกที่ประกาศ
(2) มีใบประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน และในวันจ้างเป็นพนักงานราชการ หลักฐานที่ใช้แสดงในการ ประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ต้องยังไม่หมดอายุ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร สามารถสมัครด้วยตนเอง ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี ชั้น 2 ตำบลตะกุด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี 18000 เบอร์โทรศัพท์ 036-340-659 ระหว่างวันที่ 3-9 มกราคม 2567 (ในวันและเวลาราชการ) ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. (สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://sssb.go.th)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page