สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 2-10 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ในสำนักเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) ตามที่กำหนด

ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา ประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดยะลา (ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา)) และสำนักในเขตพื้นที่ รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 จังหวัดสงขลา) ตามที่กำหนด ซึ่งจะบรรจุเพิ่มเติมเมื่อมีตำแหน่งว่างในภายหลัง

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
(1) เพศชาย ผ่านการเกณฑ์หารแล้ว (แนบเอกสารการผ่านการเกณฑ์ทหาร)
(2) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
(3) มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในการขับรถยนต์
(4) มีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล หรือใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะตามกฎหมาย

อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,500.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท ตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของข้าราชการ และลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน(ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2558
ทั้งนี้ ลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่เมื่อปฏิบัติ งานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 4,000.- บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของ ลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน โดยสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) รับสมัครสอบระหว่างวันที่ 2 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 10 มกราคม 2567 (ไม่มีค่าธรรมเนียมในการ สมัครสอบ) และให้ผู้สมัครสอบดาวน์โหลดใบสมัครทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://www.audit.go.th หัวข้อ “ข่าวรับสมัครงาน” โดยใบสมัครจะต้องติดรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาสีดำ ไม่มี รอยประทับตราใช้แล้ว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) ขนาด 1 นิ้ว
จะรับสมัครสอบทางไปรษณีย์ (ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เท่านั้น) โดย ให้จัดส่งแบบ ด่วนพิเศษ (EMS) ถึง ผู้อำนวยการสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดยะลา สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาค ที่ 15 (จังหวัดสงขลา) เลขที่ 424 ถนนไทรบุรี ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90000 และวงเล็บ มุมซองว่า “สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว” ภายในวันที่ 10 มกราคม 2567 โดยให้ถือว่า วันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับจดหมายของผู้สมัครสอบเป็นสำคัญ เอกสารการสมัครสอบที่ ส่งภายหลังวันที่ 10 มกราคม 2557 ซึ่งเป็นวันปิดรับสมัครสอบจะไม่ได้รับการพิจารณา ติดต่อสอบถาม รายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 074-324771 – 5 ต่อ 131 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page