สำนักงาน พมจ.นครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์

สำนักงาน พมจ.นครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 24-28 เมษายน 2566

***
ประกาศจังหวัดนครสวรรค์ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาทางคอมพิวเตอร์ ตามที่ ก.พ. รับรอง
สถานที่ปฏิบัติงาน
สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์

วัน เวลา และสถานที่หรือช่องทางการรับสมัคร
(1) สมัครด้วยตนเอง ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตัวเอง ได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ ถนนสวรรค์วิถี ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่วันที่ 24-28 เมษายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น.
(2) สมัครทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถดาวน์โหลด แบบฟอร์มการสมัครที่ประกาศไว้หน้าเว็บไซต์ https://nakhonsawan.m-society.go.th สำนักงานพัฒนา สังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ หัวข้อ “ข่าวประชาสัมพันธ์” และ “ข่าวรับสมัครงาน” และจัดส่งใบสมัครพร้อมแนบเอกสารหลักฐานให้ครบถ้วนตามข้อ 3.2 มาทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 เมษายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. (สำนักงานพัฒนาสังคมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปิดรับใบสมัครทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์และทำการตรวจสอบ
ความถูกต้องครบถ้วนของใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานของผู้สมัคร ในวันและเวลาราชการตามที่กำหนด
และขอสงวนสิทธิ์ในการส่งคืนใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานของผู้สมัครกรณีตรวจสอบแล้วพบว่าผู้สมัคร มีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนด หรือกรอกใบสมัครไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน หรือผู้สมัครแนบเอกสาร หลักฐานไม่ครบถ้วน หรือเอกสารหลักฐานทั้งหมดหรือบางส่วนมีร่องรอยการแก้ไขหรือเป็นเอกสารปลอม)
ทั้งนี้ ให้ผู้สมัครจัดทำคลิปวีดีโอนำเสนอผลงานในหัวข้อปัญหาเด็กและเยาวชนในปัจจุบัน ความยาวไม่เกิน 3 นาที จำนวน 1 คลิป บันทึกลงในแผ่นซีดี ยื่นพร้อมใบสมัคร กรณียื่นใบสมัครทางจดหมาย อิเล็กทรอนิกส์ ให้แนบคลิปมาในจดหมายฉบับเดียวกัน โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร และผู้สนใจ จะสมัครสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-5680-3532 ถึง 5

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page