สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร รับสมัครจ้างเหมาบริการ 4 อัตรา

สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร รับสมัครจ้างเหมาบริการ 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 8-19 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข ครั้งที่ 4/2566

ตำแหน่งพนักงานช่วยงานด้านสาธารณสุข จำนวน 4 อัตรา
1. ปฏิบัติงานที่กลุ่มแผนยุทธศาสตร์สาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์/บริหารรัฐกิจ เศรษฐศาสตร์ สังคมศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายวิชาดังกล่าวที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์และวิจัย ประสานงานและติดตาม ประเมินผล ให้ได้รับค่าตอบแทน วันละ 750.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

2. ปฏิบัติงานที่กลุ่มหลักประกันสุขภาพ จำนวน 3 อัตรา
วุฒิการศึกษาปริญญาตรีหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ การพยาบาล หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายวิชาดังกล่าวที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ ให้ได้รับค่าตอบแทน วันละ 750.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

กำหนดวัน เวลาที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ให้ขอรับและยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเองที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข สำนักอนามัย ชั้น 11 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 8-19 มกราคม 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page