ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานประกันสังคม 3 อัตรา

ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานประกันสังคม 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานประกันสังคม เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานประกันสังคม กลุ่มทั่วไป กลุ่มวิชาการ กลุ่มวิชาชีพเฉพาะ สังกัดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1

1. ตำแหน่งผู้ช่วยครูฝึกฝีมือแรงงาน 1 จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 9,400.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่าในสาขาหรือที่ทางสำนักงานประกันสังคมเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

2. ตำแหน่งนักจิตวิทยา 3 จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่าในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา หรือทางจิตวิทยาคลินิก

3. ตำแหน่งนักกายภาพบำบัด 3 จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่าในสาขาวิชากายภาพบำบัด ทางกายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ สาขากายภาพบำบัด หรือใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพกายภาพบำบัดของสภากายภาพบำบัด

วันเวลา และสถานที่รับสมัคร
1) ดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครได้ที่เว็บไซน์ www.sso.go.th/wpr/irc ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 โดยสามารถส่งใบสมัครได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
1.1) ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานประกอบการสมัครทางระบบ อิเล็กทรอนิกส์โดยโหลดเอกสารเป็นไฟล์ PDF ส่งมายัง [email protected] ทั้งนี้ให้นำเอกสารฉบับตัวจริงมาแสดงในวันสอบคัดเลือก
1.2) ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 เลขที่ 97 หมู่ 3 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.
1.3) ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานประกอบการสมัครทางไปรษณีย์ และจะถือวันที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับเอกสารของผู้สมัคร โดยวันที่ส่งไปรษณีย์จะต้อง ไม่เกินกว่าวันที่ปิดรับสมัคร ส่งเอกสารมายัง ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 เลขที่ 97 หมู่ 3 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page