สพป.นครศรีธรรมราช เขต 3 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 11 อัตรา

สพป.นครศรีธรรมราช เขต 3 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 11 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-17 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ตำแหน่งครูผู้สอน
สาขาวิชาเอกปฐมวัย จำนวน 2 อัตรา
สาขาวิชาเอกภาษาไทย จำนวน 3 อัตรา
สาขาวิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
สาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 3 อัตรา
สาขาวิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้สอน
ก. มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองและกำหนดเป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน และมีวิชาเอกตรงตามที่ประกาศรับสมัครเท่านั้น (รายละเอียดตามแนบท้ายประกาศ) และจะต้องได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจไม่หลังเปิดรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย
ข. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่การสอน และยังไม่หมดอายุโดยนับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ขอรับใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 ตั้งแต่วันที่ 11-17 มกราคม 2567 ในเวลาราชการ ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น.- 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่ เวลา 13.00 น – .16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page