ศาลจังหวัดนครราชสีมา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรม

ศาลจังหวัดนครราชสีมา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรม ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง การรับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการรายบุคคล

พนักงานจ้างเหมาบริการ
ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรม จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 14,070 บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันเจ็ดสิบบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขา วิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาพาณิชยการ สาขาเลขานุการ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตร ประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา บริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาพาณิชยการ สาขาวิชาเลขานุการ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
(3) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประโยคมัธยมศึกษา ตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาพาณิชยการ สาขาวิชาเลขานุการ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครได้ที่ส่วนช่วยอำนวยการ ศาลจังหวัดนครราชสีมา ชั้น 1 ถนนราชนิกูล ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 8 มกราคม 2567 ในวันและเวลาราชการ และสามารถ ดาวน์โหลดใบเสนอราคาจ้างเหมาบริการรายบุคคล (ใบสมัคร) และเอกสารประกอบ ได้ที่เว็บไซต์ www.nksc.coj.go.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ส่วนช่วยอำนวยการ หมายเลข 044-243555 สามารถส่งเอกสาร ทั้งหมดทาง E-mail:[email protected] ของศาลจังหวัดนครราชสีมา และส่งเอกสารใบสมัครตัวจริงในวันที่สอบ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page