สพป.สุพรรณบุรี เขต 2 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

สพป.สุพรรณบุรี เขต 2 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-17 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน และตำแหน่งครูพี่เลี้ยง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2

1. ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 2 อัตรา ดังนี้
1) สาขาวิชาเอกสังคมศึกษา
– โรงเรียนบ้านดอนพุทรา
2) สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป
– โรงเรียนวัดช่องลม
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน ดังนี้
1) เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2) เป็นผู้มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีวิชาเอก สาขาวิชาเอก กลุ่มวิชาหรือทางวิชา ตามที่ระบุไว้ในบัญชีรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้
3) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน ตามที่คุรุสภา ออกให้และจะต้องได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจลงนามไม่หลังวันเปิดรับสมัครวันสุดท้าย

2 ชื่อตำแหน่ง ครูพี่เลี้ยง อัตราว่าง 1 อัตรา
– โรงเรียนบ้านโคกหม้อ
ค่าตอบแทน 10,430 บาท/เดือน ถึง ค่าตอบแทน 13,800 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ครูพี่เลี้ยง ดังนี้
1) คุณวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือ
2) คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง (ป.กศ.สูง) หรืออนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ ห้องประชุมสุวรรณประชานุกูล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 ถนนมาลัยแมน ตำบลอู่ทอง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2567 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 น. – 16.30 น. (สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.sp2.go.th)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page