สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุดรธานี รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา (สถาปนิก)

สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุดรธานี รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา (สถาปนิก) ตั้งแต่วันที่ 8-12 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดอุดรธานี เรื่อง การจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา (สถาปนิก) ประจำปีงบประมาณ 2567 จำนวน 1 ตำแหน่ง

1. คุณสมบัติของผู้รับจ้าง
1.1 ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมตาม กฎหมาย (สามารถขับรถยนต์ได้ และหากมีใบขับขี่จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
1.2 มีสัญชาติไทย
1.3 มีอายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี
1.4 จะต้องมีความรู้ความสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรมด้านงานช่าง เช่น Sketchup, DMAX ในด้านงานออกแบบสวนสาธารณะ และประมาณราคา โปรแกรม Autocad ค่าก่อสร้าง ฯลฯ ได้เป็นอย่างดี
1.5 มีสุขภาพดี สมบูรณ์ แข็งแรง มีความประพฤติสุภาพ เรียบร้อย และไม่เป็น โรคติดต่อชนิดร้ายแรง
1.6 ผู้รับจ้างจะต้องจัดส่งข้อมูลประวัติการศึกษา สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านและรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป ให้ผู้ว่าจ้างเก็บไว้เป็นหลักฐาน (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)
1.7 ในขณะปฏิบัติหน้าที่จะต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อย หรือตามผู้ว่าจ้างกำหนด

ผู้ประสงค์จะเข้ารับการคัดเลือกสามารถขอรับเอกสาร และยื่นเอกสารด้วยตนเองได้ที่ฝ่าย บริหารงานทั่วไป สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุดรธานี ถนนเพาะนิยม อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โทร. 0 4222 4001 ระหว่างวันที่ 8-12 มกราคม 2567 ในเวลาราชการ และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ เข้ารับการคัดเลือกวันที่ 15 มกราคม 2566 และกำหนดวันคัดเลือก ในวันที่ 17 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. โดยการทดสอบทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Autocad Sketchup, DMAX และการสัมภาษณ์ ผู้ประสงค์จะเข้ารับการคัดเลือกจะต้องนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คมาใช้ ในวันทดสอบด้วย

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page