มสธ.อุบลราชธานี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

มสธ.อุบลราชธานี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 9-19 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. อุบลราชธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างเหมาบริการ ตามวิธีการพัสดุ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ชื่อตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.อุบลราชธานี

โดยมีการจ้างตามวุฒิการศึกษา
วุฒิ สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย อัตราค่าจ้าง 10,690 บาท
สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)/ปวท อัตราค่าจ้าง 11,400 บาท
ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567
สำหรับค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าที่พักให้เป็นไปตามขอบเขตของการปฏิบัติงาน

2. คุณสมบัติของผู้สมัคร
2.1เพศชายสัญชาติไทยอายุไม่ต่ำกว่า 26 ปีบริบูรณ์ไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ จบการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนปลาย หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)/ปวท
2.2 มีความประพฤติเรียบร้อย สุขภาพแข็งแรง เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่รับผิดชอบ ไม่เป็น โรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน เช่น ความดันโลหิต ตาบอดสี หรือหัวใจผิดปกติ หรือ โรคที่สังคมรังเกียจ (มีใบรับรองแพทย์) พร้อมทั้งมีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
2. 3 มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี มีประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ไม่น้อยกว่า 5ปี
2.4 ไม่เคยต้องโทษทางคดีอาญาถึงจำคุก เว้นแต่คดีกระทำโดยประมาทหรือในความผิดลหุโทษ
2.5 ไม่เป็นผู้เสพสุรา หรือติดยาเสพติดใด ๆ
2.6 รู้จักเส้นทางในเขตพื้นที่รับผิดชอบ 12 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดยโสธร จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดมหาสารคาม และจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นอย่างดี และ เส้นทางหลักจังหวัดต่าง ๆ ทั่วราชอาณาจักร
2.7 มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติจราจรทางบก และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และการขนส่งเป็นอย่างดีและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
2.8 มีความรู้พื้นฐานด้านเครื่องยนต์สามารถขับเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติได้ สามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ในกรณีรถยนต์เกิดขัดข้อง
2.9 ตรวจสอบระบบต่างๆ ของรถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้อย่างปลอดภัย และทำความ สะอาดรถยนต์ทั้งภายในและภายนอกอย่างสม่ำเสมอ
2.10 สามารถปฏิบัติงานได้ในวันหยุดราชการ และนอกเวลาราชการได้ทุกกรณี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานอำนวยการและบริหารงานทั่วไป ชั้น 2 ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.อุบลราชธานี ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 9-19 มกราคม 2567 ในวันและเวลาราชการ หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 045-281891-4 ต่อ 8583

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page