เทศบาลตำบลนิคมสงเคราะห์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา

เทศบาลตำบลนิคมสงเคราะห์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 16-24 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลตำบลนิคมสงเคราะห์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลนิคมสงเคราะห์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ สำหรับผู้มีคุณวุฒิ
1. ชื่อตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ สังกัด กองการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้ คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือ หน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา ที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทาง ราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
(3) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา ที่ ก.จ. ,ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้าน การใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการ หรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
1. ชื่อตำแหน่ง คนงานทั่วไป สังกัด กองช่าง จำนวน 2 อัตรา
2. ชื่อตำแหน่ง คนงานทั่วไป สังกัด กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
(2) มีสุขภาพแข็งแรง สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สามารถขอรับใบสมัครและยื่น ใบสมัครด้วยตนเองได้ที่เจ้าหน้าที่รับสมัครได้ ระหว่างวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ ณ สำนัก ปลัดเทศบาล สำนักงานเทศบาลตำบลนิคมสงเคราะห์ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี หรือสอบถาม รายละเอียดทางโทรศัพท์หมายเลข 042-237232

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page