โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย นครราชสีมา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่งานวัดผล

โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย นครราชสีมา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่งานวัดผล ตั้งแต่วันที่ 11-19 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย นครราชสีมา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานวัดผล

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานวัดผล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 12,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) จบปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ทุกสาขาวิชา (ถ้าจบในสาขาวิชาทางคอมพิวเตอร์ ได้แก่ คอมพิวเตอร์ศึกษา วิทยาการคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือการจัดการ คอมพิวเตอร์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
(2) มีใบผ่านการปฏิบัติงาน จากหน่วยงานเดิม (ถ้ามีจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
(3) มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์และมีความสามารถในการใช้โปรแกรม Excel Word Power point Photoshop เป็นอย่างดี และโปรแกรมคอมพิวเตอร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่
(4) มีความสามารถในการใช้โปรแกรมสำหรับกรอกข้อมูล นักเรียนที่ใช้ในสถานศึกษาเช่น Bookmark secondary sgs หากมีความรู้หรือประสบการณ์มาก่อนจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

วัน เวลาและสถานที่ยื่นเอกสารการสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ให้ขอรับเอกสารและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมด้วยเอกสารและหลักฐาน ณ ห้องสำนักงานฝ่ายบริหารงานบุคคล อาคาร 1 ชั้น 1 โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page