สพม.อุทัยธานี ชัยนาท รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานอาคารสถานที่และยานพาหนะ

สพม.อุทัยธานี ชัยนาท รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานอาคารสถานที่และยานพาหนะ ตั้งแต่วันที่ 22-26 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานอาคารสถานที่และยานพาหนะ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท

ชื่อตำแหน่ง พนักงานอาคารสถานที่และยานพาหนะ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,430 บาท ต่อเดือน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 เพศชาย ต้องเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้น จึงจะมีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร 2.2.2 ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นและประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า
3 มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีความรู้ ความสามารถในการซ่อมแซม บำรุงรักษาวัสดุ ครุภัณฑ์ เกี่ยวกับแรงงานทั่วไปในเบื้องต้นได้ อีกทั้งต้องมีความรู้ในเรื่องของงานช่างดังนี้
(1) งานช่างไฟฟ้า
(2) งานช่างประปา
(3) งานช่างไม้
(4) งานช่างปูน
(5) งานช่างโลหะ
(5) งานช่างสี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรสามารถดาวน์โหลดใบสมัครทางเว็บไซต์ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท https://spmunch.obec.go.th เรื่อง รับสมัคร บุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานอาคารสถานที่และยานพาหนะ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท หรือขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมเอกสารหลักฐาน ได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท ระหว่างวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 ถึงวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page