องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 30 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 30 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี

พนักงานจ้างตามภารกิจ
(1) ตำแหน่งผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชาหรือทุกทาง ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง

(2) ตำแหน่งผู้ช่วยพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางการพยาบาล และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

(3) ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการตรวจสอบภายใน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยศาสตร์ การจัดการการคลัง บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

(4) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. ก) เป็นผู้มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยขับเครื่องจักรกล ขนาดหนักมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย และ
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือเป็นพนักงาน ขับเครื่องจักรขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือ
3. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกล มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

(5) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. ก) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยขับเครื่องจักรกล ขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับในอนุญาตขับรถตามกฎหมาย และ
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 8 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

(6) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 4 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ถึง 11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือ ผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือ ผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือ ผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

(7) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ถึง 11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1.1 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับ อากาศ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
1.2 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
1.3 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับหนังสือรับรองความรู้ความสามารถตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน ตามประกาศกระทรวงแรงงาน เรื่อง กำหนดสาขาอาชีพ ที่อาจเป็นอันตรายต่อสาธารณะ ซึ่งต้องดำเนินการโดยผู้ได้รับ หนังสือรับรองความรู้ความสามารถ

(8) ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 4 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย
3. ได้ปฏิบัติงานหรือเคยปฏิบัติงานเกี่ยวกับการขับรถยนต์ติดต่อกันมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากนายจ้างหรือหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานและระยะเวลาที่ได้ปฏิบัติงาน

พนักงานจ้างทั่วไป
(1) ตำแหน่งคนงาน จำนวน 7 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

(2) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สถานีขนส่ง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3)
2. มีความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่สถานีขนส่ง เช่น งานธุรการ การติดต่อประสานงาน งานประชาสัมพันธ์ และความรักในงานบริการ และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

(3) ตำแหน่งพี่เลี้ยง จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. ผ่านการอบรมพนักงานช่วยการพยาบาล หรือพี่เลี้ยง หรือได้รับการอบรมดูแลผู้ป่วยในสถานศึกษา ของทางราชการหรือเอกชน หากยังไม่เคยได้รับการฝึกอบรมตามหลักสูตรดังกล่าวมาก่อน จะต้องเข้ารับการฝึกอบรม ภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้ง

(4) ตำแหน่งคนครัว จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่การครัวเรือน

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรฯ สามารถดาวน์โหลดเอกสาร ใบสมัครได้ทางเว็บไซต์องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี www.loppao.go.th หรือติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ระหว่างวันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page