โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ

โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ ตั้งแต่วันที่ 12-29 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างเหมาบริการ โครงการงานจ้างเหมาบริการงานการสอนและงานสนับสนุนการสอนเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษาสู่มาตรฐานสากล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งบุคลากรสนับสนุนการสอน (เจ้าหน้าที่ธุรการ) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ
1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์ มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือ ผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการ หรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2) ต้องมีประสบการณ์ด้านการทำงานอย่างน้อย 1 ปี
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการสรรหา ในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วน ราชการพนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของส่วนราชการส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตาม กฎ ก.พ. ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2535) มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัคร กรอบแบบฟอร์มการสมัครออนไลน์ พร้อมแนบประวัติส่วนตัว (Resume) ตามเว็บไซต์ที่แนบท้ายประกาศ ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม พ.ศ.2567 ถึงวันที่ 29 มกราคม 2567 โทรศัพท์ 076-211966 ต่อ 213 หรือสมัครได้ที่ฝ่ายบริหารบุคลากร โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page